Cách Facebook Marketing căn bản cho môi giới bất động sản
Khóa học Facebook Marketing căn bản cho môi giới bất động sản không chỉ giúp bạn nắm vững tư duy về marketing trên facebook, mà còn hướng dẫn kỹ thuật triển khai Marketing cho dự án bất động sản, giúp tối ưu hóa hoạt động của bạn và doanh nghiệp.
Các nội dung chính
Giới thiệu khóa học Facebook Marketing căn bản cho môi giới bất động sản
Khoá học Facebook Marketing căn bản cho môi giới bất động sản gồm 4 phần quan trọng nhất:
- Giới thiệu về Facebook và Fanpage
- Facebook Content: chiến lược nội dung trên Facebook
- Tạo chiến dịch quảng cáo Facebook.
- Tối ưu hoá hiệu quả hoạt động.
Khóa học không chỉ giúp bạn nắm vững tư duy về marketing trên facebook, mà còn hướng dẫn kỹ thuật triển khai Marketing cho dự án bất động sản, giúp tối ưu hóa hoạt động của bạn và doanh nghiệp.
Bạn sẽ học được gì từ khóa học Facebook Marketing căn bản cho môi giới bất động sản
Thông qua khoá training về Facebook Marketing, bạn sẽ:
- Hiểu được cơ chế hoạt động hệ thống phân phối quảng cáo hiển thị của Facebook.
- Bạn sẽ có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai quảng cáo Facebook để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Bạn sẽ tạo và quản lý được nhiều Fanpage phục vụ cho việc phát triển dài hạn kinh doanh của mình.
Xem thêm: 36 Chiến lược đầu tư bất động sản thực chiến hiệu quả tức thì
Nội dung khóa học Khoá học Facebook Marketing căn bản cho môi giới bất động sản
Phần 1: Chương 1: giới thiệu về Facebook Marketing cho BĐS
- Bài 1: Các vị trí hiển thị quảng cáo trên Facebook
- Bài 2: Facebook Profile và các loại tài sản
- Bài 3: Vai trò của Facebook Marketing với môi giới BĐS
- Bài 4: Cách đặt tên Fanpage trong BĐS
- Bài 5: Khởi tạo trang Fanpage và cài đặt chung
- Bài 6: Bảo mật tài khoản Facebook cá nhân
- Bài 7: Dùng tools tăng like, share, comment trang và bài viết Fanpage
- Bài 8: Bài post đầu tiên của bạn
Phần 2: Chương 2: Tối ưu Content Facebook
- Bài 9: Thuật toán Edge Rank của Facebook
- Bài 10: Nuôi dưỡng fanpage bằng kế hoạch nội dung, bài đăng
- Bài 11: Mô hình AIDA trong viết Content
- Bài 12: Mô hình PAS trong viết Content
- Bài 13: Mô hình 3S trong viết Content
- Bài 14: Phễu nội dung trong tư vấn khách hàng
Phần 3: Chương 3: Các mục tiêu quảng cáo trên Facebook
- Bài 15: Cấu trúc một chiến dịch quảng cáo
- Bài 16: Chiến dịch quảng cáo tin nhắn – Messenger (Phần 1)
- Bài 17: Chiến dịch quảng cáo tin nhắn – Messenger (Phần 2)
- Bài 18: Chiến dịch quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Bài 19: Chiến dịch quảng cáo cuộc gọi
- Bài 20: Tải kết quả khách hàng đăng ký
- Bài 21: Chiến dịch quảng cáo tương tác
- Bài 22: Đối tượng tuỳ chỉnh
- Bài 23: Đối tượng tương tự
- Bài 24: Tạo đối tượng tuỳ chỉnh bằng Facebook Pixels
- Bài 25: Tạo chuyển đổi tuỳ chỉnh bằng Facebook Pixels
- Bài 26: Chiến dịch Retargeting bằng mục tiêu lưu lượng truy cập
- Bài 27: Chiến dịch Retargeting bằng mục tiêu tin nhắn
- Bài 28: Các mục tiêu quảng cáo khác
- Bài 29: Các định dạng quảng cáo và trải nghiệm tức thì
Phần 4: Chương 4: Trình quản lý doanh nghiệp
- Bài 30: Sự khác biệt giữa Tài khoản quảng cáo cá nhân và BM
- Bài 31: Tạo tài khoản Business Facebook
- Bài 32: Làm quen giao diện BM
- Bài 33: Thêm trang, TKQC và thẻ Visa
- Bài 34: Thêm người lên BM
- Bài 35: Tải tệp SĐT khách hàng lên BM
- Bài 36: Tải App Business Suite
- Bài 37: Mời khách like post like fanpage
- Bài 38: Chất lượng tài khoản Facebook Business
Phần 5: Chương 5: Để chiến dịch quảng cáo của bạn tốt hơn
- Bài 39: Sử dụng thử nghiệm phân tách
- Bài 40: Tối ưu hoá ngân sách chiến dịch
- Bài 41: Thiết kế hình ảnh để chạy quảng cáo Facebook bằng Canva
- Bài 42: Định nghĩa Máy học
- Bài 43: Để hoàn thành máy học của bạn
- Bài 44: Đề xuất của Facebook Ads
- Bài 45: Tiếp thị đa kênh với Landing Page, Facebook Ads và Google Ads
Vậy thôi! Bạn đã hiểu Facebook Marketing căn bản cho môi giới bất động sản là gì rồi chứ? Bạn đánh giá thế nào về khóa học Facebook Marketing căn bản cho môi giới bất động sản? Hãy cho ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé! Chúc các bạn vui vẻ!