Cách Quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản [Update 2022]

Với khoá học: “Quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản” bạn sẽ tự tay lập được kế hoạch và thực hành thành thạo quảng cáo Zalo Ads cho bất động sản với chi phí rẻ nhất.

Các cách Quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản đạt hiệu quả cao

Giới thiệu khóa học Quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản 2022

Bất động sản là 1 ngành đặc thù và không phải ai cũng có thể tiếp cận tốt khách hàng, với kinh nghiệm quảng cáo Zalo Ads cho bất động sản, tôi sẽ cho bạn hiểu rõ được những kinh nghiệm thu data khách hàng 1 các hiệu quả với chi phí thấp nhất.

Có nhiều người đang lầm tưởng Zalo là 1 công cụ không hiệu quả và người mua bất động sản không lướt nhật ký Zalo, thực ra rất nhiều người có thói quen dùng Zalo vào công việc như tạo nhóm, gửi tài liệu, đọc tin tức hoặc giải trí.

Khi quảng cáo Zalo Ads thì quảng cáo không chỉ hiện lên ứng dụng Zalo mà nó hiện quảng cáo ở khắp hệ sinh thái Zalo bao gồm: Zing MP3, Zing TV, Zing News, Báo Mới và ứng dụng Zalo.

Những người giàu thường có thói quen đọc báo, nghe tin và họ cũng dành 1 thời gian nhất định để giải trí và hơn nữa họ dùng chính số điện thoại của mình để tạo ra tài khoản cá nhân Zalo vậy nên data chúng ta thu được là thật 100% ít khi có data ảo.

Bạn nên sở hữu ngay khoá học này, nó sẽ giúp cho bạn biết cách lập kế hoạch quảng cáo bất động sản, nắm chắc kiến thức quảng cáo Zalo Ads cho bất động sản và tự tay làm được 1 Landing Page chuyên nghiệp mà không cần biết lập trình.

Bạn sẽ học được gì

  • Giúp cho bạn biết cách lập kế hoạch quảng cáo bất động sản
  • Thành thạo công cụ quảng cáo Zalo Ads và ứng dụng vào quảng cáo bất động sản.
  • Biết tự tay thiết kế 1 Landing Page chuyên nghiệp mà không cần biết lập trình.
  • Được tham gia Group và được hỗ trợ trọn đời.
  • Nhận tài liệu liên quan ở phần tài liệu khoá học.

Cách Quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản 2022

Hướng dẫn chạy quảng cáo bất động sản trên Zalo

Nội dung khóa học Quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản

Phần 1: Giới thiệu về Zalo Ads

  • Bài 1: Hệ sinh thái Zalo

Phần 2: Official Account là gì?

  • Bài 2: Hướng dẫn tạo Official Account Zalo
  • Bài 3: Thiết lập Chat và Menu Official Account Zalo
  • Bài 4: Thiết lập cuộc gọi Official Account Zalo
  • Bài 5: Quản lý người dùng và mời người quan tâm OA
  • Bài 6: Quản lý Admin OA và phân quyền tương đương
  • Bài 7: Quản lý nội dung, bài viết, video
  • Bài 8: Chat và gắn thẻ khách hàng
  • Bài 9: Gửi Broadcast chăm sóc khách hàng
  • Bài 10: QR Code trên Zalo OA và ứng dụng linh hoạt
  • Bài 11: Lợi ích của OA tích vàng và xác thực OA

Phần 3: Thiết kế Landing Page quảng cáo bất động sản trên Zalo

  • Bài 12: Landing Page là gì? so sánh Landing Page với Website
  • Bài 13: Các tiêu chí để có 1 Landing Page chuyển đổi cao
  • Bài 14: Cấu trúc 1 Landing Page về bất động sản
  • Bài 15: Đăng ký và tạo 1 Landing Page
  • Bài 16: Sửa Landing Page đã tạo
  • Bài 17: Tạo Landing Page mới và thêm nội dung
  • Bài 18: Thêm mới Popup trong Landing Page
  • Bài 19: Thúc giục khách hàng điền Form với đồng hồ đếm ngược
  • Bài 20: Cách lấy data rẻ bằng vòng quay may mắn
  • Bài 21: Cấu hình Form trong Landing Page
  • Bài 22: Trỏ và quản lý tên miền trong Landing Page

Phần 4: Thiết kế ảnh quảng cáo Zalo

  • Bài 23: Kích cỡ ảnh và 3 lưu khi ý thiết kế ảnh quảng cáo Zalo
  • Bài 24: Kho hình Stock và lưu ý khi sử dụng quảng cáo Zalo
  • Bài 25: Thiết kế ảnh bằng Canva để quảng cáo Zalo
  • Bài 26: Thiết kế ảnh bằng Photoshop để quảng cáo Zalo

Phần 5: Quảng cáo bất động sản với Zalo Ads

  • Bài 27: Lập tài khoản quảng cáo Zalo
  • Bài 28: Giới thiệu các loại quảng cáo Zalo
  • Bài 29: Lập kế hoạch quảng cáo bất động sản
  • Bài 30: Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Zalo
  •  Bài 31: Sử dụng công cụ tối ưu hóa quảng cáo Zalo
  • Bài 32: Thực hành quảng cáo Form Zalo
  • Bài 33: Thực hành quảng cáo Website/Landing Page
  • Bài 34: Thực hành quảng cáo Zalo Official Account
  • Bài 35: Thực hành quảng cáo Tin nhắn Zalo

Phần 6: Quảng cáo Zalo Ads nâng cao

  • Bài 36: Thực hành quảng cáo bằng số điện thoại sẵn có
  • Bài 37: Đọc hiểu các chỉ số quảng cáo Zalo và tối ưu
  • Bài 38: Cách tối ưu tăng CTR cho quảng cáo Zalo
  • Bài 39: Khắc phục quảng cáo Zalo không phân phối
  • Bài 40: Khắc phục quảng cáo Zalo không được phê duyệt
  • Bài 41: Giới thiệu Zalo Chatbot và ứng dụng chăm sóc khách hàng
  • Bài 42: Nhúng Live Chat Zalo vào Website/Landing Page
  • Bài 43: Thực hành quảng cáo tin đăng Zalo

Vậy thôi! Bạn nắm rõ Cách Quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản rồi chứ? Bạn đánh giá thế nào về khóa học Quảng cáo Zalo Ads cho ngành bất động sản? Hãy cho ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé! Chúc các bạn vui vẻ!

| Xem thêm: Cách Facebook Marketing căn bản cho môi giới bất động sản

5/5 - (2 bình chọn)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.